Xu hướng kính mát nữ 2023 | Khuấy đảo thế giới ảo - “Must-have” item của mọi nhà!

Xu hướng kính mát nữ 2023 - Gọng kính sặc sỡ, phong cách geek-chic “lên ngôi”?! Cùng Eyewear HUT điểm qua một số items kính mát không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái trong mùa hè này nhé!

Xu hướng kính mát nữ 2023

Xu hướng kính mát nữ 2023

1. Kính mát nữ màu Pastel | Xu hướng xuân - hè 2023

Nếu bạn là cô gái thích phong cách ngọt ngào, nữ tính thì những chiếc kính mát nữ tông màu Pastel chính là “chân ái” dành cho bạn!

Các mẫu kính mát nữ với tông màu pastel nhẹ nhàng sẽ tạo hiệu quả cao trong việc tăng thêm độ ấm, thích hợp với những bạn nữ có tóc sáng màu và làn da trắng.

>>> Một số mẫu kính mát nữ Pastel được ưa chuộng

Với xu hướng mùa hè 2023, những chiếc kính mát có gọng bản to, phối màu Ombre sẽ là Hot-Trend ngay lúc này. Dưới đây là một số mẫu kính mát nữ Pastel đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại:

Kính mát nữ Pastel

>>> Xem thêm các mẫu kính mát nữ Levi’s tại Eyewear HUT!

KÍNH MÁT TOM FORD (S) TF786_63
KÍNH MÁT SKECHERS (S) SE6097_58
KÍNH MÁT TOM FORD (S) TF786_63  KÍNH MÁT SKECHERS (S) SE6097_58

2. Kính mắt mèo | Chất cổ điển đầy kiêu kỳ

“ A Secret make a woman woman”

Phong cách phụ nữ trưởng thành kiêu kỳ, đầy bí ẩn luôn sở hữu sức hút và nét quyến rũ rất riêng. Items kính mắt mèo là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô yêu kiều thích sự phá cách.

Kính mắt mèo với tên gọi tiếng Anh là cat-eyes glasses. Đặc điểm của kính là phần góc trên của gọng được điều chỉnh nhỉnh lên, nối liền với cán. Đặc điểm này giúp kính trở nên đặc biệt và dễ nhận biết hơn so với các mẫu kính khác.

>>> Một số mẫu kính mắt mèo được ưa chuộng

Nổi lên như một trào lưu nhưng vẫn giữ vững vị thế ở thời điểm hiện tại - Điều này chứng tỏ kính mắt mèo thật sự đã trở thành một biểu tượng thời trang bền vững, một chiếc kính mắt mèo sẽ là items không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng kiêu sa thích sự quyến rũ.

Kính mát nữ kiểu mắt mèo

>>> Xem thêm nhiều mẫu kính mắt mèo HOT nhất hè 2023!

3. Gọng kính mát nữ màu sắc sặc sỡ | Đậm chất hè

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến những món phụ kiện thời trang mang màu sắc sỡ, tươi mới đầy năng lượng. Không chỉ quần áo sáng màu mới là xu hướng, gọng kính đậm viền đa sắc màu cũng được coi là phong cách chủ đạo của mùa hè năm nay.

Có vẻ các tín đồ yêu màu sắc đang rất hào hứng khi những tông màu ấm nóng lại được ưa chuộng nhiều hơn hết ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là cơ hội cho những để mọi người “update” diện mạo mới, thêm đôi chút yếu tố thú vị vào phong cách cá nhân của mình đấy.

>>> Một số mẫu gọng kính màu sặc sỡ được ưa chuộng

Outfit đơn giản cùng một cặp kính gọng màu sắc sỡ cũng đủ tô nét thêm cho trang phục, tạo điểm nhấn và khiến tổng thể trở nên chỉnh chu và thời trang hơn. Cùng Eyewear HUT điểm qua một số mẫu kính mát nữ có gọng sặc sỡ đang được ưa chuộng trong mùa hè 2023 này nhé!

Kính mát nữ gọng sặc sỡ

>>> Xem thêm kính mát nữ Polaroid - Đậm chất hè!

4. Kính mát nữ vuông bo góc | Phong cách geek-chic “lên ngôi”

Giống hệt như cái tên “Geek chic”, dịch nôm na là “mọt sách”. Phong cách này mang nét vừa nổi loạn, vừa kỳ dị hợp thời. Một số cô nàng “mọt sách” thường chọn đi theo phong cách rất cổ điển, kín đáo và giản dị. Bên cạnh đó, một số khác lại thích ong khi một số cô nàng nổi loạn khác lại thích làm mới mình bằng cách pha trộn với các style khác như: Bohemian, hippie, gothic…

Ngày nay, phong cách geek chic lại có rất nhiều sự biến tấu đa dạng, phong phú để phù hợp hơn với thị hiếu thời trang không ngừng phát triển của con người. Đặc biệt, với bất kể outfit nào, một chiếc kính mát giả cận (kính cận) vẫn là điểm nhấn của toàn bộ trang phục.

Bên cạnh đó, gọng kính mát nữ vuông bo góc cũng rất được lòng người dùng bởi tính tiện dụng, không kén gương mặt và thích hợp với nhiều kiểu phối trang phục. Kiểu kính mát vuông bo góc có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Gọng kính có góc cạnh còn giúp tôn thêm nét cho khuôn mặt tròn đồng thời cũng mang lại vẻ hiện đại, khác biệt cho người đeo.

>>> Một số mẫu gọng kính vuông bo góc được ưa chuộng

Một số mẫu kính mát gọng vuông bo góc được ưa chuộng trong thời gian gần đây đa phần là những sản phẩm kính mát giả cận, kính bản to, được bo góc tạo sự mềm mại nhẹ nhàng và mới mẻ hơn.

kính mát nữ gọng vuông

>>> Bắt kịp xu hướng Geek-chic cùng những mẫu kính vuông bo góc “Hot-hit”

5. Kính Oversized | Cá tính - Đậm chất riêng

Kính không thể thiếu trong danh sách xu hướng kính mát nữ 2023 - Kính mát nữ Oversized. Gây ấn tượng với phong cách kính bản to có viền dày với độ che phủ lớn, kính có form dáng rộng rãi khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo. Bên đó, kính mát được ứng dụng công nghệ mới chống tia UV và ánh sáng xanh tốt kèm với size kính to càng giúp che chắn và bảo vệ đôi mắt - khuôn mặt.

Chính vì thế, có thể nói kiểu kính mát Oversize luôn là items nên có cho mọi mùa hè. Bên cạnh bảo vệ đôi mắt tốt, kiểu kính này còn rất đa dạng mẫu mã, nhiều phân khúc mức giá khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đặc biệt, kính mát nữ Oversized phù hợp với nhiều dáng mặc, che bớt những khuyết điểm giúp đem lại sự tự tin và thoải mái.

>>> Một số mẫu kính mát nữ Oversized được ưa chuộng

Kính mát nữ Oversized

Oversized là một mẫu kính khá basic, giúp người dùng có thể dễ dàng phối nhiều phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân. Mời bạn tham khảo một số kiểu kính mát nữ Oversized được sử dụng phổ biến trong mùa hè năm 2023.

>>> Những mẫu kính Oversized đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

6. Kính Oval | Items của quý cô sành điệu

Một quý cô sành điệu thì trong tủ đồ lúc này không thể thiếu những chiếc mắt kính kiểu dáng Oval. Sau nhiều năm “ẩn mình”, kính Oval bất ngờ trở lại với tư cách là một trong những xu hướng kính mắt hot nhất năm 2023.

Một sự nâng cấp mới giúp kính Oval trở lại đường đua thời trang chính là - Màu sắc. Nhắc đến xu hướng thời trang 2023 là các màu sắc tươi sáng cùng các outfit thu hút, kích thích thị giác. Chính vì thế, không bất ngờ nếu kiểu kính Oval cùng sự nâng cấp màu sắc đã trở thành biểu tượng kính mát trong năm 2023.

Phong cách kính mát nữ Oval khá phù hợp với kiểu mặt hình kim cương, có gò má đầy đặn, trán và quai hàm hẹp. Tuy nhiên, kiểu kính này sẽ là sự lựa hoàn hảo hơn với các người dùng có khuôn mặt thon dài vì nó sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên đối xứng, cân bằng hơn.

>>> Một số mẫu kính mát nữ Oval được ưa chuộng

Một số kiểu kính mát nữ Oversized đang rất được nhiều bạn nữ ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Kính mát nữ Oval


Eyewear HUT đã điểm qua 6 phong cách kính mát nữ đang và sẽ là xu hướng của mùa hè 2023. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được kiểu mắt kính phù hợp với nhu cầu và sở thích bản thân. Like và Follow Fanpage Eyewear HUT để cập nhật thêm nhiều tips hữu ích khác từ chúng mình nhé!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam
📞 HOTLINE: 0933 80 00 80
🌐 Website: https://eyewearhut.vn/ 
▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM