Bật chế độ sành điệu cùng 3 mẫu mắt kính Gucci hot nhất Hè này!

Bật chế độ sành điệu - thỏa sức tạo chất riêng cùng 3 mẫu mắt kính Gucci HOT nhất Hè này. Cùng Eyewear HUT điểm qua một số mẫu kính Gucci đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại nhé!

Top 3 mắt kính Gucci HOT nhất

Top 3 mắt kính Gucci HOT nhất hè 2023!

Top 3 mẫu mắt kính Gucci hot nhất Hè này

Thiết kế của mắt kính Gucci luôn nổi bật với sự độc đáo, táo bạo và không ngừng sáng tạo để cho ra những kiểu dáng mới lạ và bứt phá. Dù có chất "quái" trong thiết kế nhưng tổng thể các sản phẩm mắt kính Gucci trông vẫn hài hòa và khéo léo bật lên mood sang trọng và tinh tế của làng thời trang Ý.

Kính mắt gucci

Top kính mắt Gucci HOT nhất hè này

Mắt kính Gucci họa tiết đồi mồi

Mắt kính đồi mồi bắt đầu nổi tiếng từ những năm 1900. Cho đến khoảng 70 năm sau, những chiếc kính đồi mồi mới bắt đầu thành một trào lưu mới. Nếu là một tín đồ thời trang chắc hẳn bạn sẽ không quên được “cơn sốt” kính đồi mồi cách đây vài năm về trước. 

 

“Cơn sốt” họa tiết đồi mồi!

Nói thời trang bản chất là một “vòng tuần hoàn” quả không sai, kiểu kính mắt đồi mồi đã nhanh chóng quay trở lại và lại một lần nữa giữ vững vị trí của mình trong năm 2023 này.
Sang trọng, cổ điển, quyến rũ là những tính từ dành cho kiểu kính mắt này. Kính đồi mồi phù hợp cho đa dạng đối tượng, từ các quý ông mạnh mẽ, lịch lãm đến những quý bà thời thượng, kiêu sa. Có thể nói, đây chính là một kiểu kính “iconic” mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mình đấy.

Mắt kính Gucci đồi mồi

Kính đồi mồi đến từ thương hiệu Gucci

Hiện tại, những chiếc kính đồi mồi xuất hiện tràn lan trên thị trường với đủ kiểu biến tấu khác nhau. Thế nhưng mắt kính đồi mồi từ Gucci vẫn luôn được yêu thích hơn cả bởi những thiết kế táo bạo, độc đáo và luôn dẫn đầu xu hướng.

Không phải tự nhiên mà những sản phẩm mắt kính đồi mồi Gucci lại được săn đón nhiều đến như thế. Hơn nữa, họa tiết đồi mồi đã trở thành một trong những biểu tượng đặc trưng khiến người dùng nhớ đến mỗi khi nhắc đến thương hiệu Gucci .

Kính mắt Gucci với họa tiết đồi mồi hướng đến những chàng trai, cô gái yêu thích chất cổ điển, sang trọng nhưng vẫn muốn tạo sự phá cách và nổi loạn! Họa tiết đồi mồi không chỉ xuất hiện trên những mẫu kính mát nhà Gucci, chúng còn được ứng dụng trên những sản phẩm gọng kính cận tạo điểm nhấn và sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Gợi ý một số mẫu kính mắt Gucci họa tiết đồi mồi “on-trend” 2023!

Kính đồi mồi sẽ là một “trợ thủ” đắc lực để tạo nên đẳng cấp trong phong cách, khẳng định cá tính và tạo được chất riêng gây ấn tượng với người đối diện. Một số mẫu kính mắt Gucci họa tiết đồi mồi “on-trend” đang được ưa chuộng hiện nay:

Kính Gucci đồi mồi kính đồi mồi Kính đồi mồi
Liên Hệ Liên Hệ Liên Hệ

 Mắt kính Gucci kiểu dáng Mask Shape

Mắt kính Gucci kiểu dáng Mask Shape là những sản phẩm mắt kính mang đậm tính thời trang “quái” từ Gucci. Nổi bật là những mẫu mắt kính mang chuẩn Shape “Mặt nạ”, kính bản to kết hợp với kiểu dáng độc đáo đậm tính thời trang.

Kính mắt Gucci Mask Shape

Mắt kính Gucci kiểu dáng Mask Shape

Tuy nhiên, để tăng độ ứng dụng cho những sản phẩm mắt kính kiểu dáng Mask Shape, hãng cũng đã cho ra những bộ sưu tập mới, đường nét được tiết chế hơn. Dáng kính được tinh chỉnh gọn nhẹ, tròng kính nhiều màu sắc tạo điểm nhấn và mang đậm hơi thở của mùa hè. 

Gợi ý một số mắt kính Gucci kiểu Mask Shape phổ biến:

Một số mẫu kính Gucci Mask-shape đang được săn đón nhiều trong thời gian gần đây. Màu sắc tươi sáng cùng kiểu dáng độc đáo chính là điểm cộng giúp kiểu kính này đang trở nên HOT hơn bao giờ hết ở thời điểm hiện tại!

Kính Gucci Mask shape kính gucci mask shape kính gucci mask shape
Liên Hệ Liên Hệ Liên Hệ

Mắt kính Gucci kèm phụ kiện độc đáo

Xu hướng thời trang 2023 là những món phụ kiện có nhiều họa tiết và kính mắt cũng không ngoại lệ. Những chiếc kính mắt kèm dây đeo (hoặc đính kèm chi tiết độc đáo) đang rất được yêu thích trong thời gian gần đây, phụ kiện này có thể tháo rời để dễ dàng cho người dùng mix & match.

Các phụ kiện dây đeo kính bằng kim loại trong tone vàng gold càng làm tăng thêm sự sang chảnh, giúp chiếc mắt kính trở nên nổi bật và trở thành điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Nếu bạn là một người thích gây chú ý và muốn được nổi bật, vậy thì những sản phẩm mắt kính kèm phụ kiện chính là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu cho bộ outfit hằng ngày của mình đấy!

Kính mắt Gucci kèm phụ kiện độc đáo

Kính mắt Gucci kèm phụ kiện độc đáo

Gợi ý một số mẫu kính Gucci kèm phụ kiện Hot Hit đang được ưa chuộng:

Cùng Eyewear HUT điểm qua một số mẫu mắt kính Gucci kèm phụ kiện đang được nhiều bạn trẻ săn lùng. Các sản phẩm hiện đang có sẵn tại cửa hàng với mức giá cực hấp dẫn, tham khảo chi tiết tại đây!

Kính Gucci kèm phụ kiện Kính Gucci kèm phụ kiện kính gucci kèm phụ kiện
Liên Hệ Liên Hệ Liên Hệ

Mua mắt kính Gucci chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm mắt kính Gucci giả mạo y hệt bản gốc,  ngay cả người trong nghề cũng khó phân biệt nếu chỉ nhìn sơ qua. “Không sợ mua đắt, chỉ sợ mua lầm”! 

Vậy, nên mua mắt kính Gucci chính hãng ở đâu để an toàn về chất lượng - an tâm về mức giá?  

Câu trả lời chính là Eyewear HUT - hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng, chuyên cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính. Đặc biệt, Eyewear HUT còn mang đến dịch vụ kiểm tra thị lực theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ có chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc – thiết bị hiện đại giúp tối ưu sự chính xác.

Không chỉ đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm mắt kính chất lượng – thoải mái – an toàn, Eyewear HUT còn luôn tiên phong cập nhật các kiểu dáng mắt kính mới nhất, bắt đúng xu hướng thời trang thế giới cũng như tạo sự hoàn hảo cho khuôn mặt người Á Châu. Với cam kết: 100% hàng chính hãng – Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế – Giá bán niêm yết theo nhà sản xuất, tất cả sản phẩm của Eyewear HUT đều đạt các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe mắt về mặt cấu trúc, vật liệu, số đo cũng như mang lại sự an tâm tuyệt đối về giá cho khách hàng.

Hệ thống cửa hàng mắt kính Eyewear HUT không chỉ phủ sóng trên nhiều tỉnh thành lớn trên toàn quốc: Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. HCM mà còn giúp khách hàng dễ dàng mua sắm online tại các kênh chính thức gồm website eyewearhut.vn và các sàn thương mại điện từ Shopee Mall, Lazada, Tiki. Tất cả nhằm tạo điều kiện tốt nhất để quý khách hàng thuận tiện mua sắm, yên tâm về chất lượng và chính sách bảo hành.

Eyewear HUT đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử

Eyewear HUT đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử

Trên đây là 3 kiểu mắt kính Gucci đang “on-trend” trong mùa Hè năm nay, bạn thích kiểu phong cách nào nhất? Đừng quên để lại bình luận cho chúng mình biết với nhé!  Like và Follow Fanpage Eyewear HUT để cập nhật thêm nhiều tips hữu ích khác từ chúng mình!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/ 

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM