CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Sản phẩm nguyên giá được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày ra hóa đơn bán hàng.
  • Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm giảm giá và đồng giá.
  • Không bảo hành cho tròng kính các loại.
  • Chỉ sửa chữa – bảo dưỡng, không áp dụng đổi hàng mới.
  • Tùy từng trường hợp, việc bảo hành sẽ được thực hiện bởi bộ phận kỹ thuật của chúng tôi hoặc phải vận chuyển trực tiếp về hãng sản xuất để bảo hành. Do đó, thời gian bảo hành có thể kéo dài từ 03 ngày đến hơn 01 tháng.
  • Trong trường hợp đánh rơi hoặc làm mất các phụ kiện kèm theo sản phẩm (logo, hạt/ đá trang trí, ốc vít loại đặc biệt,…), chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ phục chế tương đối.

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  1. Khách hàng cần cung cấp các thông tin sau để được chấp nhận bảo hành:
  • Hóa đơn mua hàng (có thể sử dụng thông tin đơn hàng của Quý khách còn lưu trên hệ thống của website eyewearhut.vn).
  • Phiếu bảo hành còn thời hạn và phải còn nguyên vẹn (không rách, chắp vá, hoen ố, mờ nhạt,…).
  1. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời hạn quy định đối với các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  2. Các trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành của chúng tôi:
  • Sản phẩm bị bảo quản nơi nhiệt độ quá cao hoặc trong môi trường có hóa chất gây oxy hóa, chảy nhựa, làm thay đổi và biến dạng sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do chịu tác động mạnh; do sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng dẫn đến trầy xước, bong tróc sơn tại bất kỳ vị trí nào trên kính. 
  • Sản phẩm bị hao mòn trong quá trình sử dụng (mờ sơn, đọng mồ hôi, co giãn,…).
  • Các lỗi phát sinh do khách hàng cố ý gây ra (tự ý sửa chữa, điều chỉnh,…).

Chúng tôi có quyền đánh giá tình trạng của sản phẩm trước khi chấp nhận việc bảo hành. Trong mọi trường hợp, quyết định của chúng tôi là quyết định cuối cùng.

Mọi thắc mắc về chính sách bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0932 756 234
  • Fanpage: https://www.facebook.com/EyewearHUT.Official/
  • Email: eyewearhut@argroup.com.vn