Top 10 thương hiệu kính mát nam được các “đấng mày râu” ưa chuộng!

Không chỉ riêng phái đẹp mà phái mạnh ngày nay cũng ngày càng quan tâm và đầu tư nhiều vào các dòng phụ kiện thời trang để có thể khoác lên một diện mạo chỉn chu - cuốn hút hơn cho mỗi lần xuất hiện. Và kính mát chính là món phụ kiện “best choice” luôn được các Quý ông ưu tiên sử dụng hàng đầu.

Cùng Eyewear HUT điểm qua 10 thương hiệu kính mát nam được các “đấng mày râu” ưa chuộng nhất hiện nay!

Top 10 thương hiệu kính mát nam

Phong cách tối giản - cổ điển

Cho những tín đồ yêu phong cách tối giản và sự cổ điển, dưới đây là một số thương hiệu kính mát nam chính hãng cao cấp đang được các quý ông ưa chuộng:

Kính mát nam Montblanc

Sản phẩm mắt kính của Montblanc luôn hướng đến sự thành đạt và vĩnh cửu, do đó, chất liệu tạo nên sản phẩm luôn là chất liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian. Ngoài sự sang trọng, kính mát nam Montblanc còn sở hữu thiết kế đẹp mắt, là thương hiệu dẫn đầu xu hướng thời trang của thời đại.

Kính mắt nam Tom Ford

Kính mắt nam Tom Ford

Nét đặc trưng của thương hiệu này là không sử dụng các chi tiết cầu kỳ và hào nhoáng. Những thiết kế dứt khoát với đường nét sắc sảo của mắt kính Tom Ford chính là tuyên ngôn thời trang của vẻ đẹp quyết đoán - tự tin và độc lập.

Bộ sưu tập mắt kính Tom Ford luôn hướng đến các quý ông tự tin, có gu thẩm mỹ tinh tế, yêu phong cách thanh lịch, cổ điển. Đây sẽ là items phù hợp nhất cho những ai tìm kiếm những món phụ kiện xa xỉ, tinh xảo và độc quyền.

Kính mát nam BOSS

Kính mát nam BOSS

Thương hiệu BOSS được Hugo Ferdinand Boss sáng lập vào năm 1924 tại Metzingen, Đức. Tất cả dòng sản phẩm BOSS, kể cả mắt kính thời trang đều mang đậm triết lý thiết kế cốt lõi: thanh lịch, tối giản và tinh tế.

Kính mát nam BOSS được phái mạnh cực ưa chuộng bởi kiểu dáng lịch lãm, trang nhã nhưng vẫn toát lên chất thời thượng và hiện đại cùng phong cách thời trang vượt thời gian.

Với tuyên ngôn “Be your own BOSS”, kính mát nam từ thương hiệu Boss tôn trọng sức hút nam tính qua vẻ sang trọng, đẳng cấp, đi kèm đó là sự mạnh mẽ và quyến rũ theo cách riêng của phái mạnh.

Gợi ý kính mát nam Tom Ford, Boss, Montblanc hot nhất xu hướng kính mát Hè 2023

 
KÍNH GỌNG MONTBLANC (F) MB0072O_55

Phong cách cá tính - đậm chất Mỹ

Phong cách chàng trai Mỹ năng động và phóng khoáng với cặp kính thời trang luôn là hình ảnh thân thiện và dễ đến gần trái tim các cô gái hơn bao giờ hết. Đây cũng là phong cách phổ biến được ưa chuộng nhiều bởi sự đơn giản và tính tiện lợi, thoải mái khi có thể mang và phối hằng ngày.

Kính mát nam Calvin Klein

Một thương hiệu kính mát nam “đậm chất Mỹ” không còn xa lạ với người dùng - Calvin Klein. Mắt kính Calvin Klein là sản phẩm tới từ thương hiệu đình đám được chính tay "ông hoàng thời trang nước Mỹ" gầy dựng và tạo nên uy tín từ những năm 60 của thế kỷ XX.

Mắt kính là phụ kiện nổi tiếng của Calvin Klein. Với thiết kế đa dạng, tinh tế và sang trọng, các sản phẩm mắt kính CK ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Kính mát nam Levi's

Kính mát nam Levi's

Thương hiệu Levi’s được Levi Strauss sáng lập vào năm 1873. Không chỉ quần áo may sẵn, mắt kính Levi’s cũng phác họa rõ nét hình ảnh thu nhỏ của phong cách Mỹ với nét cổ điển và sành điệu được đan xen một cách khéo léo.

Sản phẩm mắt kính Levi’s hướng đến các tín đồ yêu gout thời trang năng động và cá tính, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, tự tin thể hiện phong cách chính mình.

Gợi ý kính mát nam Calvin Klein, Levi’s hot nhất xu hướng kính mát Hè 2023

KÍNH LEVIS (F) LV7058F_54
KÍNH MÁT LEVIS (S) LV1006S_60
KÍNH MÁT CK (S) CK20132S_57 KÍNH LEVIS (F) LV7058F_54
 

Phong cách thể thao - năng động

Kính mát nam mang phong cách thể thao & năng động vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự thoải mái và tiện lợi. Sở hữu tính ứng dụng cao, đa dạng nhiều mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu cùng với sự phong phú trong phong cách phối là những điểm cộng của dạng kính mát này.

Một số thương hiệu kính mát nam mang đậm phong cách thể thao - năng động như phải kể đến như:

Kính mát nam Puma

Puma được ra đời năm 1948 tại Đức, nổi tiếng trên toàn cầu với những sản phẩm thể thao. Kính mắt Puma được thiết kế khéo léo với những đặc trưng riêng: năng độn - mạnh mẽ - phóng khoáng.

Kính mát nam Nike

Kính mát nam Nike

Mắt kính thể thao Nike mang phong cách cá tính, tự tin và nhưng cũng không kém phần sành điệu như chính slogan “Just Do It”. Các mẫu kính thể thao của Nike đều hướng đến khách hàng là vận động viên chuyên nghiệp cũng như các bạn trẻ đam mê phong cách thể thao, năng động.

Kính mát Lacoste

Thương hiệu Lacoste được sáng lập bởi René Lacoste vào năm 1933 tại Pháp. René mang nguồn cảm hứng cùng triết lý thể thao vào tất cả dòng sản phẩm của Lacoste với tinh thần “Life is a beautiful sport”.

Bên cạnh sự tự do, năng động và thoải mái, mắt kính Lacoste còn khéo léo lồng ghép chất “sang trọng” đặc trưng của văn hóa Pháp vào từng thiết kế, tạo nên những sản phẩm mang phong cách sporty - chic đầy ấn tượng.

Kính mát Adidas

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Nike, mắt kính Adidas cũng hướng đến các đối tượng người dùng yêu thích sự năng động và thoải mái. Được thiết kế với quan điểm thể thao toàn diện và bền vững, bộ sưu tập kính mát của Adidas ra đời để truyền cảm hứng cho tinh thần chiến thắng với truyền thống công nghệ vượt trội và tìm kiếm sự sáng tạo.

Gợi ý kính mát nam Nike, Adidas, Puma, Lacoste hot nhất xu hướng kính mát Hè 2023

 
KÍNH MÁT NIKE (S) DC2909_73
KÍNH Puma (S) PE0159SA_60
KÍNH MÁT LACOSTE (S) L944SA_56
KÍNH MÁT NIKE (S) DC2909_73 KÍNH Puma (S) PE0159SA_60 KÍNH MÁT LACOSTE (S) L944SA_56

 Phong cách thoải mái - tiện dụng

Nếu bạn đang cần một chiếc kính mát chuyên đi ngoài trời, chất lượng tốt đi kèm với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để hỗ trợ bảo vệ đôi mắt một cách tốt nhất, thì những sản phẩm mắt kính đến từ thương hiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn:

Kính mát nam Timberland

Kính mát nam Timberland

Kính mắt Timberland chính là dòng phụ kiện hoàn hảo cho phái mạnh từ 30 tuổi – đặc biệt là những ai chuộng phong cách năng động, thoải mái, đam mê phiêu lưu và yêu thích khám phá.

Dòng kính mát Timberland sở hữu kiểu dáng bắt mắt, hiện đại, là kết quả của quá trình nghiên cứu liên tục không chỉ về vật liệu sinh học tái tạo mà còn về màu sắc. Đặc biệt, các thiết kế tinh tế từng chi tiết nhỏ kết hợp cùng tròng kính polarized độc quyền đã giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng cho từng bộ sưu tập mắt kính Timberland.

Kính mát nam Skechers Skechers cung cấp dòng sản phẩm mắt kính dành cho cả trẻ em và người lớn. Luôn đề cao sự thoải mái trong thiết kế, mắt kính Skechers mang đến những BST kính mát - kính gọng vừa vặn và hoàn hảo với mọi kích thước cũng như mọi hình dáng khuôn mặt.

Đặc trưng nổi bật của thương hiệu là những hoa văn thú vị, màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thể thao cùng khung gọng êm ái. Mắt kính Skechers chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những người có phong cách sống năng động, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm dòng phụ kiện vừa thời trang, vừa nhẹ - bền và thoải mái.

Gợi ý kính mát nam Timberland, Skechers hot nhất xu hướng kính mát Hè 2023

Kính mát nam Polaroid

Kính mát nam Polaroid

Thương hiệu Polaroid được thành lập năm 1937 tại Mỹ. Sản phẩm của hãng chuyên về phong cách thiết kế thanh lịch, hiện đại, hướng đến những thanh niên trẻ trung và sành điệu.

Đặc biệt, kính mát Polaroid còn nổi tiếng với dòng mắt kính Polarized - có chức năng lọc và loại bỏ những tia ánh sáng phân cực gây chói mắt, đem lại tầm nhìn rõ nét và trung thực cho người đeo kính.

Kính mát nam Maui Jim

Kính mát nam Maui Jim

Thương hiệu Maui Jim được thành lập vào năm 1987 với tiền thân là một công ty nhỏ chuyên bán kính mát tại khu vực bãi biển ở Lahaina, thuộc đảo Maui - Hawaii.

Sứ mệnh của Maui Jim là lan tỏa tinh thần "Aloha" thông qua những sắc màu sống động và chân thực. Mắt kính Maui Jim không chỉ giúp che chắn mắt khỏi tác động của ánh nắng chói chang, giảm thiểu các nguy cơ về sức khỏe mắt mà còn có khả năng cải thiện màu sắc với độ chân thực đến từng chi tiết, cho bạn sự thoải mái để tận hưởng thế giới xung quanh với một tầm nhìn tươi đẹp hơn!

Kính mát nhà Maui Jim gây ấn tượng với các chất liệu tròng kính tiên tiến độc quyền như MauiBrilliant™, Maui Evolution®, MauiPure® LT,..., mang đến những mẫu kính mát siêu nhẹ, cực linh hoạt, dễ dàng sử dụng hàng ngày và cho người đeo cảm giác thoải mái tuyệt đối để “tận hưởng tầm nhìn độc nhất”.

Gợi ý kính mát nam Maui Jim, Polaroid hot nhất xu hướng kính mát Hè 2023

 
KÍNH POLAROID (S) PLD4117GSX_55_807
KÍNH POLAROID (S) PLD4117GSX_55_807

Trên đây là Top những thương hiệu kính mát nam được các phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay từ thương hiệu cao cấp đến các dòng mắt kính tầm trung với nhiều phong cách khác nhau. Eyewear HUT hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được mẫu kính thích hợp cho mình hoặc người thân nhé!

Ngoài ra, tips lựa chọn mắt kính phù hợp với bản thân và xu hướng mắt kính mùa hè 2023, tham khảo thêm chi tiết tại đây! Like và Follow Fanpage Eyewear HUT để cập nhật thêm nhiều tips hữu ích khác từ chúng mình nhé!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟑𝟑 𝟖𝟎 𝟎𝟎 𝟖𝟎

Website: https://eyewearhut.vn/

Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM