Mắt kính chuẩn gout sao Hàn - Pick items chân ái gặt “cheap moment” cùng idol!

Bên cạnh thiết kế, kiểu dáng trendy, một chiếc kính mắt hoàn hảo là khi chúng tôn lên được vẻ đẹp của người đeo. Trong bài viết này, cùng Eyewear HUT xem qua đâu là chiếc mắt kính chân ái được sao Hàn tích cực lăng xê?

Mắt kính chân ái cùng sao Hàn

Mắt kính chân ái của sao Hàn

1. Cha Eun-Woo

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997. Anh được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Astro (debut năm 2016) - nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty Fantagio. 

mắt kính sao hàn

Diễn viên, ca sĩ Cha Eun-Woo với mắt kính shape Aviator | Nguồn Instagram: @eunwo.o_c

Nhưng thực tế, 2 năm trước đó, anh ra mắt làng giải trí với tư cách là diễn viên với vai Ah Reum trong phim “My Brilliant Life” (Những tháng năm rực rỡ) do Song Hye Kyo, Kang Dong Won đóng chính.

Với lợi thế chiều cao 1m83, gương mặt đẹp, làn da trắng và đôi mắt đen cùng nụ cười tỏa nắng, Cha Eun-Woo dần nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả . Bên cạnh đó, phong cách ăn mặc và gu thẩm mỹ của anh chàng cũng được giới mộ điệu quan tâm. 

Thiên về phong cách thường ngày thoải mái với những gam màu trắng đen basic, có thể thấy mắt kính chính là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của Cha Eun-Woo. Shape kính Aviator (phi công) với đường nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế - Kiểu dáng này rất được phái mạnh yêu thích.

mắt kính sao hàn

Diễn viên, ca sĩ Cha Eun-Woo | Nguồn Instagram: @eunwo.o_c

- Xem thêm về kính Aviator tại đây!

2. Jisoo (Blackpink)

Kim Ji-soo hay còn được gọi là Jisoo, là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink - được thành lập bởi YG Entertainment. Debut vào năm 2016 nhưng sự thành công và tầm ảnh hưởng của cô nàng vượt xa so với các idol đồng trang lứa.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, cô ra mắt diễn xuất với vai khách mời trong bộ phim truyền hình The Produces năm 2015. Có thể nói, Jisoo là cô nàng sở hữu gu thời trang điệu đà và bánh bèo nhất trong 4 ''mẩu'' nhà BLACKPINK. 

Kính gọng kim loại

Jisoo - Nhóm nhạc Blackpink | Mắt kính Dior | Nguồn Instagram: @sooyaaa__

Bên cạnh những lần xuất hiện lộng lẫy trước ống kính, Jisoo còn còn có gu thời trang đời thường khá tối giản và dễ thương. 

Một chiếc kính gọng kim loại Basic cùng outfit trẻ trung, năng động là cũng giúp nữ idol trông đáng eo và xinh xắn, hợp với độ tuổi của mình. 

Kính mắt Phi công

Jisoo - Nhóm nhạc Blackpink | Mắt kính Dior | Nguồn Instagram: @sooyaaa__

Bên cạnh đó, items kính gọng kim loại shape Aviator cũng được cô nàng tích cực lăng xê. Xem thêm về kính gọng kim loại tại đây!

3. Lisa (Blackpink)

Lisa (Blackpink) tên thật là Lalisa Manobal là một rapper, ca sĩ và dancer người Thái Lan. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink, ra mắt dưới sự quản lý của YG Entertainment vào tháng 8 năm 2016.

Vượt qua trở ngại là thành viên ngoại quốc debut và hoạt động tại thị trường nước ngoài, cô nàng gây dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường Hàn Quốc lẫn quốc tế. Lisa không chỉ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, cô nàng còn dấn thân vào giới thời trang với loạt hợp đồng béo bở. Đỉnh cao phải nói đến danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine.

Sao Hàn đeo kính

Lisa - Nhóm nhạc Blackpink | Mắt kính Celine | Nguồn Instagram: @lalalalisa_m

Có thể nói, mắt kính là một trong những món phụ kiện được cô nàng sử dụng thường xuyên. Các shape kính Basic, tối giản sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho những ngày bình thường, tạm gác lại “idol Lisa”, Lalisa cũng chỉ là cô bé nhỏ đáng yêu, tươi trẻ.

Mắt kính Oval celine

Lisa tươi tắn, xinh đẹp cùng mắt kính Celine | Nguồn Instagram: @lalalalisa_m

Bên cạnh phong cách dễ thương, thân thiện, Lisa cũng khá ưa chuộng theo đuổi sự quyến rũ. Váy áo đơn giản cùng một items kính mắt độc đáo trendy sẽ là điểm nhấn giúp cô nàng trở nên thu hút và thời thượng hơn.

kính mát celine

Lisa - Nhóm nhạc Blackpink | Mắt kính Celine | Nguồn Instagram: @lalalalisa_m

>>> Xem thêm mắt kính shape Oval trendy tại đây!

Kính gọng Kính P2259_51_C6-1 Kính XL1645_52_RE-1 
Kính Jubilant
JU2510_49_C1-1
Kính Puppy
P2259_51_C6-1
Kính LINE ART
XL1645_52_RE-1

4. Rosé (BlackPink)

Roseanne Park MBE được biết đến với biệt danh là Rosé - là một ca sỹ và vũ công người Hàn Quốc. Sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc, Rosé đã ký hợp đồng với công ty Hàn Quốc YG Entertainment sau buổi thử giọng thành công vào năm 2012 và được đào tạo trong bốn năm trước khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink vào tháng 8 năm 2016.

Với hơn 72 triệu người theo dõi trên Instagram, Rosé đang là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng nhất định đến phong cách của giới trẻ.

Mắt kính sao hàn

Rosé - Nhóm nhạc Blackpink | Mắt kính Saint Laurent | Instagram: roses_are_rosie

Theo đuổi phong cách thời trang tối giản, Rosé ưa thích lựa chọn những trang phụ đơn giản có thể khoe trọn vẻ đẹp cơ thể như chân váy ngắn, đầm ôm, áo crop top… Kết hợp với một outfit tối giản là những món phụ kiện thu hút, trong đó kính mát là items không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng.

Kính mắt mèo Rosie

Rosé cùng mắt kính Saint Lauren | Instagram: roses_are_rosie

Với dáng mặt Oval tiêu chuẩn, Rosé thường chọn cho mình những chiếc kính mắt shape mắt mèo, không chỉ giúp cô nàng tôn lên đường nét khuôn mặt, shape kính mắt mèo còn rất trendy và bật nét thời thượng.

>>> Xem thêm mắt kính shape mắt mèo (cat-eye)

5. Suzy

Bae Soo-ji  thường được biết đến với nghệ danh Bae Suzy (đồng âm với tên) là một nữ ca sĩ và diễn viên người Hàn Quốc. Cô nàng còn là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Miss A thuộc JYP Entertainment.

Được biết đến là “tình đầu quốc dân” của xứ sở kim chi, vẻ đẹp và gout thời trang của Suzy hạ gục nhiều chàng trai và được các cô gái học theo. Gần đây với sự trở lại với vai diễn Doona trong bộ phim cùng tên, phong cách ăn mặc và tạo hình của Suzy trong bộ phim cũng đã tạo thành một làn sóng viral trên mạng xã hội.

mắt kính sao hàn

Suzy - Diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc | Mắt kính Tom Ford | Nguồn Instagram: @skuukzky

Nhan sắc thanh thuần cùng cặp kính tròn giúp Suzy dễ dàng hóa thân với các vai diễn học sinh mà không hề quá tuổi. Theo đuổi phong cách đơn giản, đáng yêu Suzy thường chọn cho mình những chiếc kính mắt với Shape tròn, oval đơn giản.

mắt kính sao hàn

Suzy - Diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc | Mắt kính Tom Ford | Nguồn Instagram: @skuukzky

Kết hợp cùng trang phục đời thường năng động và trẻ trung, Suzy vẫn luôn rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn. 

>>> Xem thêm về mắt kính shape tròn basic tại đây!

5. V (BTS)

V (BTS) tên khai sinh là Kim Tae-hyung là thành viên của nhóm nhạc BTS thuộc Big Hit Entertainment. Debut với nhiều khó khăn nhưng thật may vì có thể gặt được quả ngọt, ở thời điểm hiện tại sức ảnh hưởng của V (Kim Taehyung) không chỉ giới hạn trong âm nhạc và các buổi biểu diễn mà ngay cả phong cách thời trang của anh chàng cũng tạo nên sức ảnh hưởng. 

mắt kính V BTS

V (BTS) - Nhóm nhạc BTS nổi bật với mắt kính Celine

Được Vogue mô tả là người có gu ăn mặc thời trang nhất của BTS, nhiều lựa chọn về trang phục của nam idol đã gây được sự chú ý lớn. Quả không ngoa khi nhiều người ví V là minh chứng cho nhận định: thời trang là sự “phi giới tính”.

Không ngần ngại chọn những bộ trang phục kén người mặc, V còn rất táo bạo khi phối cùng những phụ kiện mắt kính độc đáo. Có thể nói mắt kính là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ các sao, đôi khi chỉ đơn giản là một bộ outfit thường ngày nhưng chọn thêm một chiếc mắt kính đủ ấn tượng cũng sẽ tạo điểm nhấn và thu hút hơn.

kính mát celine

V (BTS) thời thượng cùng mắt kính Celine

Trong bài viết trên Eyewear HUT đã điểm qua một số mẫu kính đang được các sao ưa chuộng hiện nay. Bạn yêu thích phong cách của idol nào nhất? Để lại bình luận tại Fanpage cho chúng mình biết với nhé!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!









CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM