XU HƯỚNG THỜI TRANG THU - ĐÔNG 2023 | Top kính mát HOT-HIT được săn đón!

Đâu sẽ là những kiểu dáng kính mát “iconic” cho mùa Thu - Đông năm nay? Cùng Eyewear HUT điểm qua top những mẫu kính mát Thu - Đông “hot hit” đang được ưa chuộng nhất hiện nay! 

Xu hướng kính mát 2023

Xu hướng kính mát sẽ “phá đảo” làng thời trang Thu - Đông 2023

Xu hướng kính mát Thu - Đông 2023 trở lại với những chiếc kính mắt mèo thế hệ mới, tròng lens nhỏ hơn với họa tiết độc đáo đính đá ấn tượng. Bên cạnh đó, những shape kính mát “hầm hố” mang hơi hướng thể thao phá cách cũng rất được ưa chuộng. 

Đặc biệt, đi cùng với xu hướng thời trang 2023, những chiếc kính mát với tone màu rực rỡ, trẻ trung cũng là lựa chọn hàng đầu của các fashionista lúc này. Check ngay top 06 kiểu dáng kính mát cực hot hứa hẹn sẽ gây bùng nổ làng thời trang cuối năm mà Eyewear HUT gợi ý sau đây nhé! 

xu hướng kính mát hot

1. Kính mát shape Wraparound

Điểm qua shape kính đầu tiên gây dấu ấn mạnh mẽ trong mùa Thu - Đông 2023 này - kính mát shape Wraparound đậm chất "sporty"

Kính mát polaroid

Kính mát shape Wraparound đã xuất hiện và bùng nổ từ năm 2022, tuy nhiên ở thời điểm đó những chiếc kính mát này chỉ được ứng dụng nhiều trên các sàn diễn và trên các phong cách đường phố và cả trang phục thường ngày của những người nổi tiếng. 

Chính vì thế, có thể nói ở thời điểm đó tính ứng dụng của sản phẩm này chưa cao. Đến thời điểm hiện tại, nhờ sự trở lại của phong cách Y2K độc đáo, items kính mát wraparound cá tính và năng động lại một lần nữa được các tín đồ thời trang săn đón.

Kính thể thao

Kính mát wraparound từ thương hiệu mắt kính Polaroid

Không chỉ có các celebs, hiện nay ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc mắt kính với shape ôm sát khuôn mặt từ các bạn trẻ đam mê thời trang, thích sự phá cách. Một chiếc kính mát wraparound kết hợp với outfit “chất chơi” sẽ là combo hoàn hảo khẳng định đẳng cấp thời thượng thu - đông 2023.

2. Kính mát thể thao Ultra Sport 

Shape kính thể thao Ultra sport thực chất là phiên bản biến tấu của wraparound, được gọt giũa một số chi tiết, bớt sự thô cứng giúp tổng thể có phần thanh mảnh, có tính ứng dụng cao. Kính mát thể thao này thường được các vận động viên sử dụng, với khả năng chống tia UV, bản chất gọn nhẹ và fit vào gương mặt giúp đem lại sự thoải mái, dễ dàng tham gia các bộ môn cần sự vận động.

Tuy nhiên hiện nay với sự quảng bá từ các sàn diễn Balenciaga và Dior, cùng với một số phiên bản mới được Nike tích cực lăng xê, những sản phẩm kính mát với shape Ultra Sport cũng gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng. 

Kính thể thao Nike

Kính thể thao shape Ultra Sport từ thương hiệu mắt kính Nike

3. Tròng kính tone “kẹo ngọt”

Bên cạnh shape kính thiết kế, màu tròng và gọng cũng là yếu tố then chốt để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm. Với xu hướng hiện nay, những phụ kiện “over” với tone màu nóng nổi bật mới là sự lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

Đặc biệt, một trong những xu hướng kính mát Thu - Đông 2023 được “các nàng” săn lùng chính là items kính mát sở hữu màu tròng tone “kẹo ngọt” đậm chất tiểu thư. Đi theo trào lưu “Barbie Trend”, các chi tiết phụ kiện, quần áo, trang sức màu hồng được ưa thích hơn cả.

Kính mát barbie

Barbie-core gây sốt cộng đồng mạng

Một mái tóc bạch kim (Vàng sáng) đi kèm chiếc kính hồng quả thật là biểu tượng “iconic” khi nhắc về Barbie Style. Trở thành búp bê Barbie chắc chắn là ước mơ thuở bé của mọi cô gái, hiện tại bạn có thể thực hiện nó một cách dễ dàng mà không sợ cái nhìn dèm pha từ bên ngoài. 

Pick ngay kính mát tone hồng hóa thân thành “công chúa” của chính mình:

xu hướng barbie core

MISS EARTH 2022 - Mina Sue Choi cùng kính mát Celine CL40198F

Model đeo kính

MISS UNIVERSE VIETNAM 2022 - NGỌC CHÂU CÙNG KÍNH MÁT DIOR

4. Shape Rectangular ấn tượng

Kính mát shape Rectangular nói dễ hiểu là những chiếc kính với chuẩn shape chữ nhật. Item này thường được Hailey Bieber và Kendall Jenner tích cực “lăng xê” qua các outfit. Bên cạnh việc được nhiều celeb ưa chuộng, dáng kính này còn món phụ kiện yêu thích của người theo đuổi phong cách tối giản và hiện đại. 

Với một chiếc outfit đơn giản, phụ kiện chính là điểm nhấn tạo sự thu hút. Với bất kỳ trang phục basic nào, kết hợp với một chiếc kính Shape Rectangular sẽ khiến tổng thể trở nên thời thượng và sang trọng hơn. Có thể nói Rectangular sunglasses là một trong những phụ kiện đại diện cho phong cách “Quiet Luxury” đang rầm rộ hiện nay.

model đeo kính

Hoa hậu Ngọc Diễm cùng DIOR - DIORPACIFICS1U

quite luxury sunglasses

Rectangular sunglasses - must item cho phong cách “Quiet Luxury” đang rầm rộ hiện nay.

5. Cat-eye phiên bản mới

Thật sự mà nói, kính mát Cat-eye không bao giờ là lỗi thời. Bên cạnh là Shape kính thời trang, phù hợp nhiều dáng mặt, kính mát Cat-eye còn dễ dàng biến tấu theo nhiều phiên bản để đáp ứng sự thay đổi của thời đại cũng như nhu cầu sở thích người tiêu dùng.

kính mắt mèo

MISS GLOBAL VIETNAM 2022 - Miss Phạm Kim Ngân cùng Alexander McQueen - AM0223S

Với xu hướng kính mát Thu - Đông 2023, kính mắt mèo cũng có một số biến tấu nhỏ. Những chiếc kính mắt mèo được ưa chuộng lúc này thường là những thiết kế “đậm cat-eye” với phần mắt mèo xếch hoàn toàn. 

Kính mắt mèo - Thanh Huyền
MISS CHARM VIETNAM 2023 - THANH THANH HUYỀN CÙNG KÍNH MẮT MÈO DIOR - MISSDIORB1U
Bên cạnh đó, kết hợp với xu hướng “bayonetta” cùng tròng kính nhỏ, sự trỗi dậy với trào lưu tone màu nổi loạn trẻ trung, những sản phẩm kính mắt mèo cũng bắt kịp xu hướng và có nhiều kiểu dáng biến tấu bắt mắt, trở thành items được nhiều người săn lùng.

Một số mẫu kính mắt mèo on-trend mùa Thu - Đông 2023:

kính mắt mèo kính mắt mèo kính mắt mèo
SAINT LAURENT (S) SL276MICA KÍNH MÁT GUESS (S) GU7868_54 TOM FORD (S) TF850F

6. Shape kính Oversize thập niên 70s

Cuối cùng, một item không thể thiếu danh sách xu hướng kính mát Thu - Đông 2023 này chính là Shape Oversize mang hơi hướng thập niên 70s. Ảnh hưởng từ TV series “Daisy Jones & The Six” vào mùa xuân, những chiếc kính mát với khung tròn trịa, ngoại cỡ kết hợp với một diva nhạc rock đã mang hồi ức thời trang 1970 trở lại.

Model đeo kính

Stylish Cindy Nguyễn cùng kính mát DIOR - DIORBOBBYSPORTM1U

Kính oversize

Stylish Cindy Nguyễn cùng kính mát DIOR - 30MONTAIGNE M1U

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm kính mát mang đậm chất cổ điển, shape tròng hình cánh bướm ngoại cỡ từ Saint Laurent. Một số biến tấu khác được phối lại đi kèm với phần gọng đầy màu sắc, họa tiết độc đáo “chiều lòng” người dùng hiện nay.

kính mát oversize kính mát oversize Kính mát Oversize
GUCCI (S) GG1068SA_57 SALVATORE FERRAGAMO (S) SF283SA SALVATORE FERRAGAMO (S) SF249SA

Trên đây là Top những mẫu kính mát on-trend trong mùa Thu - Đông 2023. Mỗi mẫu kính sở hữu một dấu ấn và phong cách riêng biệt, đâu là item kính bạn yêu thích nhất? Đừng quên để lại bình luận trên Fanpage Eyewear HUT chúng mình nhé!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!









CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM