Đón Giáng Sinh thêm lung linh cùng mắt kính tone đỏ!

"Ring ring" giáng sinh đang vẫy gọi, cùng Eyewear HUT chào đón tháng lễ hội rực rỡ nhất năm, phối outfit thêm nổi bật cùng loạt mắt kính "tone đỏ" lên ngôi!

Kính tone đỏ giáng sinh

Nhắc đến giáng sinh là nhắc đến các items với tone màu đỏ - xanh - trắng, hình ảnh cây thông với các dải màu rực rỡ mang đến không khí lễ hội nhộn nhịp đầy sắc màu. Hòa theo không khí đó, các items kính mắt tone đỏ cũng được săn đón nhiều dịp cuối năm. 

Một số items mắt kính “New Arrival” với tone đỏ đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây:

SHAPE KÍNH PHI CÔNG

Với shape kính phi công cá tính, mạnh mẽ kết hợp cùng tone đỏ nổi bật, các items dưới đây sẽ là sự chọn hoàn hảo cho các quý cô thích là tâm điểm của mọi cuộc vui. Bên cạnh đó, shape phi công cũng được lòng các quý ông lịch lãm, tuy nhiên tone màu đỏ lại là “mối quan ngại” vì không hẳn phái mạnh sẽ ưa chuộng màu sắc rực rỡ như thế này.

Shape kính phi công phù hợp với gương mặt: Trái tim - Kim cương

Kính mát puma tone đỏ Kính Polaroid
Kính mát Puma (S) PE0096S Kính mát Polaroid (S) PLD6187S

SHAPE KÍNH MẮT MÈO

Có thể nói, kính mắt mèo cùng tone đỏ thật sự là một sự kết hợp huyền thoại. Dáng mắt mèo vốn dĩ đã khắc họa hình ảnh cô tiểu thư kiêu kỳ, thời thượng kết hợp cùng tone màu đỏ giúp tô điểm thêm sự quyền lực và quyến rũ. Tóm lại, cho dù là dịp giáng sinh hay không, những chiếc kính mắt mèo tone đỏ luôn giữ vững phong độ và chiếm vị trí top đầu trong lòng các quý cô yêu thời trang.

Shape kính mắt mèo phù hợp với: Vuông - Tròn - Trái tim - Oval

 kính mắt mèo Guess
Kính mát GUESS (S) GU7868

SHAPE KÍNH VUÔNG

“Back to classic” cùng shape kính vuông basic, với thiết kế vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời, items kính mắt vuông là sự lựa chọn an toàn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Một chiếc kính vuông cùng tone màu đỏ vừa thanh lịch lại nổi bật, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự đơn giản nhưng không đơn điệu!

Shape kính vuông phù hợp với khuôn mặt: Tròn - Trái tim - Oval

Mắt kính Calvin Klein Jeans Kính mắt puma
Kính mát CKJ (S) CKJ22652SLB_56 Kính mát Puma (S) PE0081SA

SHAPE KÍNH OVERSIZED

Shape kính “quốc dân” năm nay phải gọi tên kính oversized, với ưu điểm dễ đeo dễ phối đồ, cùng tính chất unisex dành cho cả nam và nữ, những chiếc mắt kính với thiết kế quá khổ đã “làm mưa làm gió” trong những năm gần đây.

Tuy trào lưu Y2K trở lại các shape mắt kính Bayonetta lên ngôi khiến kính Oversized cũng có sự chững lại, tuy nhiên nhìn tổng thể kính oversized vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một chiếc kính bản to cùng tone đỏ sẽ mang đến “gấp đôi” sự nổi bật, shape tròn còn giúp bạn “hack tuổi” trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng!

Kính Oversized phù hợp với khuôn mặt: Vuông - Trái tim - Oval - Kim cương

Kính Puma oversized
Kính mát Puma (S) PE0081SA

Trên đây là gợi ý một số mẫu kính tone đỏ hot-hit từ Eyewear HUT, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm, loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50% khi mua hàng tại Website, theo dõi Fanpage Eyewear HUT để nhận được thông báo sớm nhất từ chúng mình nhé!

Eyewear HUT là hệ thống chuỗi cửa hàng kính mát & kính thuốc chính hãng được điều hành bởi công ty OPTCAL 20/20, thành viên của Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng – AR GROUP.

mắt kính Eyewear HUT

Eyewear HUT cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính, đặc biệt là dịch vụ kiểm tra thị lực theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ có chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc – thiết bị hiện đại giúp tối ưu sự chính xác

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!




CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM