Guess | Kính mắt mèo Best Seller - Khẳng định chất riêng từ quý cô sành điệu!

Kính mắt từ thương hiệu Guess - Một trong những lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thời trang. Sở hữu nhiều kiểu kính đa dạng nhưng kính mắt mèo từ Guess vẫn là items luôn được lòng những quý cô sành điệu hơn cả.

Vậy đâu là mẫu kính mắt mèo Best Seller từ nhà Guess ở thời điểm hiện tại? Cùng Eyewear HUT điểm qua cái tên cực kỳ mới mẻ sau đây! 

kính mắt Guess

THƯƠNG HIỆU GUESS 

Guess được thành lập vào năm 1981 bởi anh em nhà Marciano, người đã rời nước Pháp để theo đuổi giấc mơ Mỹ. Thương hiệu Guess xuất phát điểm là nhà bán lẻ quần áo của Mỹ, sản xuất quần áo cho nam và nữ. Bên cạnh đó, Guess còn tiếp thị các phụ kiện thời trang khác như đồng hồ, mắt kính, đồ trang sức, nước hoa, túi xách và giày dép.

Đặc biệt, mắt kính là dòng phụ kiện quen thuộc và đã gây được nhiều tiếng vang của Guess. Với thiết kế cá tính và tràn đầy chất trẻ, mắt kính Guess hướng đến những tín đồ thời trang yêu thích phong cách năng động, độc đáo và hơi hướng “bụi bặm”.

Thương hiệu Guess

KÍNH MẮT MÈO TỪ GUESS

Kính mắt Guess nói chung và Kính mắt mèo từ Guess nói riêng đều là những items được các “mọt thời trang” săn đón. Một chiếc mắt kính thời trang sẽ giúp nâng cấp toàn bộ outfit, tạo điểm nhấn và khẳng định phong cách thời trang cá nhân, chính vì thế - mắt kính từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu với các tín đồ yêu làm đẹp!

Đặc biệt, kính mắt mèo đang là mẫu kính thuộc top trendy nhất hiện nay, liên tục khuấy đảo làng thời trang và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xem thêm tại: Top 3 mẫu kính được săn lùng nhất Hè 2023

BEST SELLER TỪ GUESS | GU7868

GU7868 nằm trong BST The new Eyewear Holiday 2022 từ GUESS. Gọng kính bản to - màu sắc rực rỡ - logo lấp lánh và animal icon - là tất cả các yếu tố mang tính biểu tượng của GUESS. 

Các mẫu kính trong BST hướng đến phong cách vượt thời gian, thiết kế và chi tiết thể hiện sự nữ tính với sức hấp dẫn độc đáo và cá tính mạnh mẽ. Trong đó, GUESS - GU7868 là mẫu kính dáng mắt mèo gây ấn tượng và được săn đón nhất hiện tại.

ảnh kính Guess

GUESS | GU7868 mang tình thần của BST, sở hữu khung gọng dày dặn với đường nét dứt khoát đầy mạnh mẽ. Shape kính mắt mèo (cat-eye), đặc biệt phù hợp cho những cô nàng sở hữu khuôn mặt hình vuông, kim cương và oval.

Logo tam giác ngược đặc trưng của nhà Guess được đính đá cực tinh xảo, kết hợp cùng thiết kế da báo nổi bật của càng kính, giúp tôn thêm vẻ quyến rũ và cuốn hút cho GU7868.Tóm lại, GU7868 chính là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích phong cách cá tính, độc đáo - Tự tin khẳng định "tuyên ngôn" thời trang của bản thân.

GUESS | GU7868 : 3 tùy chọn màu cá tính

GUESS | GU7868 sở hữu 3 tùy chọn màu sắc cá tính cho người dùng lựa chọn: Đen basic, Đỏ quyền lực và nâu độc đáo. Mỗi màu sắc mang một phong cách riêng biệt, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu thời trang từ thanh lịch, sang trọng đến phá cách, nổi loạn. 

  • Đen - Thích hợp với đối tượng thích sự đơn giản và sang trọng → phù hợp với nhiều màu da, dễ mix & match
Guess màu đen Guess màu đen
Guess màu đen
  • Đỏ - Thể hiện sự quyền lực, kiêu sa, cuốn hút và nổi bật
Guess màu đỏ Guess màu đỏ Guess màu đỏ
  • Nâu - Signature - Họa tiết da beo da báo sành điệu, thể hiện cá tính mạnh mẽ, tạo điểm nhấn và phá cách cho outfit.
Guess màu nâu Guess màu nâu Guess màu nâu

TIÊU CHÍ CHỌN MẮT KÍNH TỪ THƯƠNG HIỆU GUESS

Thiết kế phù hợp

Một chiếc kính mắt đẹp là một chiếc kính phù hợp với bản thân. Quan sát và thấu hiểu kiểu dáng mặt cũng như phong cách cá nhân là điều kiện tiên quyết để bạn có thể lựa chọn được những items thời trang phù hợp với mình. 

Thông thường, có thể dựa vào kiểu dáng mặt để lựa chọn kiểu mắt kính tương xứng. Người có gương mặt tròn phúc hậu chúng ta nên chọn những chiếc kính gọng vuông, chữ nhật hay kính gọng đa giác. Điều này sẽ giúp cho mặt bạn trở nên thon gọn, mảnh mai hơn.

Mắt kính Guess

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu gương mặt vuông thì bạn nên chọn những chiếc mắt kính có dáng cong, kính gọng tròn để giúp khuôn mặt trở nên mềm mại hơn, góc cạnh hơn.

Để biết thêm thông tin về cách chọn mắt kính phù hợp với bản thân, mời bạn tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây!

>>> THĂNG HẠNG NHAN SẮC NHỜ TIPS CHỌN MẮT KÍNH PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT!

Công năng bảo vệ mắt

Không chỉ đơn giản là một phụ kiện làm đẹp, kính mắt ngày nay đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bảo vệ đôi mắt dưới các tác nhân gây hại. Một sản phẩm kính mắt có khả năng ngăn chặn tia UV, kháng khuẩn chống bụi là điều cực kỳ quan trọng.

Hầu hết các sản phẩm mắt kính từ thương hiệu thời trang lớn, uy tín hàng đầu thì không cần bàn cãi đến công năng bảo vệ mắt. Tất cả kính mát của GUESS đều có khả năng chống 100% tia UVA và  UVB giúp bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe mắt

Xuất xứ

Mắt kính của những thương hiệu nổi tiếng thì chất lượng và thiết kế sẽ được đảm bảo nên nhận được sự tin tưởng của người dùng. Chính vì thế, sản phẩm mắt kính từ những thương hiệu nổi tiếng thường bị làm giả và xuất hiện tràn lan trên thị trường.

Vì thế, địa điểm mua cũng là tiêu chí quan trọng khi mua kính. Để tránh tiền mất tật mang, bạn nên chọn những cửa hàng uy tín, có đầy đủ chứng nhận nhà phân phối chính thức và được nhiều khách hàng tin dùng. Eyewear HUT tự hào là một trong những hệ thống cửa hàng phân phối mắt kính chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính. 

Sắm kính Guess hiệu

Đặc biệt, Eyewear HUT còn mang đến dịch vụ kiểm tra thị lực theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ có chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc – thiết bị hiện đại giúp tối ưu sự chính xác.

Chần chừ gì mà không ghé ngay cửa hàng Eyewear HUT sắm kính hiệu - Triệu giá hời! Không chỉ sản phẩm mắt kính từ thương hiệu GUESS, Eyewear HUT còn sở hữu nhiều mắt kính từ các brand lớn khác với mẫu mã liên tục được cập nhật. Mua sắm online dễ dàng hơn tại đây

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM