UPGRADE YOUR OUTFIT | Kính đổi màu - Phụ kiện thời trang 2 trong 1!

Cùng Eyewear HUT nâng tầm outfit với phụ kiện kính đổi màu cực HOT trong mùa Hè này. Items thời trang linh hoạt, biến kính gọng thành kính mát chỉ trong tích tắc! Khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

kính đổi màu

Kính đổi màu là gì?

Tròng kính đổi màu trong điều kiện bình thường sẽ giống như tròng kính trong suốt và tự động đổi sang đậm hơn khi di chuyển ra ngoài trời. Loại tròng kính này hoạt động với cơ chế đổi màu khi mặt kính tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím (UV), khi không tiếp xúc tia cực tím tròng kính sẽ trở lại bình thường. Độ đậm nhạt sẽ tùy theo lượng tia UV mà bề mặt tròng kính tiếp xúc.

Khi ở trong nhà, kính đổi màu sẽ như mọi chiếc kính gọng khác, nhưng khi bạn ra ngoài, tròng kính tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời thì chiếc kính gọng của bạn sẽ lập tức biến thành chiếc kính mát một cách ấn tượng! Tròng kính đổi màu có thể chuyển tối ngay cả khi trời âm u, vì tia cực tím (UV) vẫn có thể xuyên qua mây và gây hại cho mắt.

Tròng đổi màu có thể áp dụng trong kính cận hoặc kính mát. Có nhiều loại màu sắc tròng với tính năng hỗ trợ thị lực khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, trong đó, 3 màu sắc tối ưu nhất của tròng đổi màu đó là:

- Màu xám (Grey)
- Màu nâu (Brown)
- Màu xanh (Green)

tròng kính đổi màu

Lợi ích của việc dùng kính đổi màu?

Vậy công dụng của kính đổi màu là gì? Có ảnh hưởng xấu đến mắt hay không? So với kính trong suốt thông thường, kính đổi màu có những ưu thế nào?

Đầu tiên, nhờ cơ chế đổi màu khi gặp tia UV, kính đổi màu hỗ trợ giúp bảo vệ mắt trước những tác động tia UV đối với thị lực, từ đó cho tầm nhìn tốt hơn bất kể trong điều kiện ánh sáng mạnh hay yếu.

Đối với người bị tật khúc xạ, kính đổi màu sẽ là một giải pháp tối ưu. Không cần phải chuyển đổi thường xuyên giữa kính thuốc và kính mát khi ra đường, “phụ kiện thời trang 2 trong 1” này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

kính đổi màu

Kính mắt đổi màu có thể vừa làm kính mát vừa làm kính có độ, vừa tiện lợi lại tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể.

Bên cạnh đó, tròng kính đổi màu còn có tính năng giảm chói, hạn chế phản quang, giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn, từ đó cải thiện thị lực đáng kể.

Ngoài ra, tròng kính đổi màu khi đeo sẽ giúp mắt đỡ bị mỏi, làm dịu mắt, hạn chế các tổn thương về mắt do ánh sáng mạnh tác động vào. Nhờ đó, đeo kính đổi màu trong thời gian dài còn có thể giảm được nguy cơ đục thủy tinh thể.

Cuối cùng, là một tín đồ yêu thời trang và làm đẹp, một chiếc kính đổi màu cực “cool ngầu” sẽ là món phụ kiện không thể thiếu. Hiện nay, kính đổi màu có rất nhiều mẫu mã đa dạng kèm màu tròng thời thượng, bạn có thể thỏa thích nghiên cứu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

lợi ích của tròng kính đổi màu

Tròng kính đổi màu từ Eyewear HUT

Visual Tech

Visual Tech là thương hiệu tròng kính uy tín, được ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ hiện đại và tiên tiến bậc nhất vào quy trình sản xuất. Sản phẩm tròng kính từ Visual Tech mang chất lượng vượt trội, đạt chuẩn ISO cũng như tiêu chuẩn FDA của Mỹ và CE của Châu u, đảm bảo sức khỏe mắt với mức giá phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng.

Tròng đổi màu Visual Tech gồm 2 dòng:

Tròng đổi màu Visual Tech Next Generation - Freeform HD

Visual Tech Next Generation là dòng tròng kính kỹ thuật số Freeform HD mới, đáp ứng mọi nhu cầu tinh nét cho mọi điểm nhìn phù hợp với mọi lứa tuổi và đặc biệt là bộ sưu tập series đổi màu gồm 9 màu phong phú cho nhu cầu kính mát, kính thời trang, kính phù hợp cho lái xe, mắt nhạy cảm.

Tròng đổi màu Visual Tech Next Generation - Freeform HD ghi điểm với hàng loạt tính năng vượt trội như tính năng đổi màu được cải tiến, công nghệ tích hợp lớp đổi màu vào vật liệu cùng với công nghệ lớp phù HMC+ giúp hỗ trợ cải thiện thị lực và đem lại tính thẩm mỹ cao, đồng thời nâng cao khả năng chống tia UV độc hại, ngăn ngừa tác hại của UV đến với giác mạc, thủy tinh thể đáp ứng nhu cầu người có tật khúc xạ và không có tật khúc xạ.

Tròng đổi màu Visual Tech Tech Next Generation - Freeform HD gồm:

• Đổi màu 65%: đổi màu vừa phải, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mắt.
• Đổi màu 85%: đổi màu đậm, có thể dùng như kính mát khi sử dụng ngoài trời.

9 loại tròng kính đổi màu từ Visual Tech Next Generation

nâng cấp outfit

Ngoài ra, Visual Tech còn cung cấp sản phẩm tròng đổi màu từ dòng tròng kính Visual Tech Finish (với 1 loại màu Grey) và tròng kính Visual Tech RX conventional (với 2 loại màu Grey và Brown).

Asahi-Lite

Asahi-Life là công ty đầu tiên trên thế giới đã phát triển tròng kính hữu cơ với chiết suất cao 1.60, 1.67 và 1,74. Luôn giữ vị trí tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tròng kính thuốc mỏng và tinh nét, chất lượng cao.

Tròng kính Asahi-Lite được sản xuất từ vật liệu nhựa chiết suất cơ bản CR39 và nhựa chiết suất cao như MR7, MR8, MR10, MR174. Chiết suất càng cao giúp tròng kính càng mỏng, nhẹ.

  • MR10 serie – là vật liệu của Nhật Bản có tính năng đổi màu, chịu được sự tác động mạnh và chịu nhiệt cao.
  • MR7, MR8 serie – là vật liệu có tính năng để nhuộm màu nhạt cho mắt nhạy cảm, kính mát, kín thời trang, chịu được sự tác động mạnh và chịu nhiệt cao.

Asahi-Lite có 2 dòng đổi màu:

  • Phototrop là tròng kính đổi màu do hỗn hợp trộn trong vật liệu tròng kính.
  • Transition là tròng đổi màu ứng dụng lm của hãng Transition nằm dưới mặt tròng kính.

Mỗi một màu tròng kính sẽ có một tác dụng cụ thể đặc trưng nổi trội riêng, cụ thể:.

• Màu xám: Giảm ánh sáng mạnh.
• Màu nâu: Hỗ trợ ánh sáng.
• Màu G15: Hỗ trợ ánh sáng, hình ảnh.

Các lớp phủ được trang bị trên tròng kính đổi màu Asahi-Lite bao gồm: Phủ tia cực tím, phủ chống bám bụi, vân tay, nước, cắt ánh sáng xanh, phủ chống phản quang, phủ tráng cứng và phủ chống tia điện từ.

Các lớp phủ tròng kính đổi màu

Tròng kính đổi màu từ Visual Tech và Asahi-Life được trang bị lớp phủ hiện đại, nhiều tính năng hỗ trợ bảo vệ đôi mắt toàn diện. Bên cạnh đó, với sự đa dạng trong màu sắc tròng kính cũng là điểm cộng của tròng kính đổi màu đến từ hai thương hiệu này, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Tóm lại, với những ưu điểm và sự tiện lợi trên, kính đổi màu đang và sẽ ngày càng được lòng người tiêu dùng. Mua 1 được 2, kính đổi màu vừa có thể là kính cận, vừa làm kính mát. Đây quả thật là một món phụ kiện nên có giúp bạn nâng tầm outfit trong mùa hè 2023 này!

Eyewear HUT là hệ thống chuỗi cửa hàng kính mát & kính thuốc chính hãng được điều hành bởi công ty OPTICAL 20/20, thành viên của Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP.

Hệ thống cửa hàng Eyewear HUT

Eyewear HUT cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các tập đoàn uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính. Đặc biệt, Eyewear HUT còn mang đến dịch vụ kiểm tra thị lực theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên khúc xạ có chuyên môn cao, kết hợp cùng với máy móc – thiết bị hiện đại giúp tối ưu sự chính xác.

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam
📞 HOTLINE: 0933 80 00 80
🌐 Website: https://eyewearhut.vn/
▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM