PHỐI KÍNH CÙNG SAO - Hòa mình vào trào lưu Geek-chic!

Phong trào “Geek chic” nổi dậy kéo theo đó là cơn sốt của loạt kính gọng bản to đậm chất “mọt sách”. Cùng Eyewear HUT điểm qua một số mẫu kính hot-hit đã được các sao tích cực lăng xê.

chọn kính cùng sao
Hòa mình với trào lưu geek-chic cùng sao 

Geek Chic là trào lưu ra đời trong kỷ nguyên thời trang cuối cùng của thế kỷ 20 – thập niên 90. Thời trang đích thực là một vòng lập, trải qua bao nhiêu thập kỷ, Geek Chic một lần nữa nổi dậy với diện mạo mới mang theo hơi thở hiện đại riêng.

Phong cách Geek Chic tạo cho người mặc một vẻ ngoài vừa ngoan ngoãn vừa nổi loạn. Geek Chic ngày nay còn có thêm nhiều sự biến tấu rất đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của thời đại. Những chiếc gọng kính thời trang mang phong cách mọt sách không chỉ chiếm chỗ trong nhiều sàn diễn thời trang lớn như Marc Jacobs, J.Crew hay Gucci…. mà còn được các Sao quốc tế yêu thích và sử dụng thường xuyên.

1. Lisa (Blackpink)

Lisa cùng kính gọng Celine

Vốn ưa chuộng phong cách thoải mái năng động, Lisa (Blackpink) luôn ưu lựa chọn các kiểu gọng kính basic, shape tròn trẻ trung cùng thiết kế bản to “hack” khuôn mặt.

Nói đến trào lưu geek-chic không thể nào thiếu các bộ cánh được cô nàng diện khi đi sân bay, áo thun cùng quần jeans kèm cặp kính thương hiệu đã khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ. Có thể nói, phong cách geek-chic này giúp cô nàng khoe trọn vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung đúng độ tuổi.

mắt kính Celine
Mắt kính celine
Mắt kính celine

>>> CELINE | CL50124F - Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Celine
  • Kiểu dáng: Oversized - Oval
  • Màu sắc: Đen
  • Kích thước: 53 -17-145mm (Eye-Bridge-Temple)
  • Xem thêm tại đây!

2. Jisoo

Jisoo cùng kính gọng Dior

Vốn mang vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng - Jisoo (Blackpink) luôn yêu thích phong cách thường ngày thoải mái, đơn giản đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi. Một outfit đơn giản kèm cặp kính gọng bản to giúp cô nàng “hack tuổi” hơn bao giờ hết.

Bên cạnh chất liệu nhựa, gọng kính kim loại mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng. Thiết kế bản to dễ đeo, phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Gọng kính Dior MiniCDOS5U là items basic cho mọi outfit hằng ngày.

kính gọng Dior
kính gọng Dior
kính gọng dior

>>> DIOR | MINICDOS5U - Thông tin sản phẩm:

3. ROSÉ (Blackpink)

Rose cùng gọng kính YSL

Mang phong cách tiểu thư sang chảnh ngọt ngào,thế nhưng Rose (Blackpink) vẫn chọn item kính gọng mọt sách cho những ngày thường nhật bởi tính tiện lợi của nó. Mang một vibe rất riêng, cô nàng vẫn đang đeo một item kính gọng chuẩn geek-chic từ nhà YSL nhưng nhìn tổng thể lại không mang lại cảm giác “mọt sách”.

Kính gọng Saint laurent
Gọng kính Saint Laurent
gọng kính Saint Laurent

Họa tiết đồi mồi cùng tone nâu ấm trên chiếc kính đã giúp Rosé trông nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Bên cạnh đó, shape kính vuông cổ điển basic cũng giúp cô nàng khoe tròn ưu điểm khuôn mặt oval hoàn hảo của mình.

>>> SAINT LAURENT | SL578 - Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Saint Laurent
  • Kiểu dáng: Vuông
  • Màu sắc: Đồi mồi
  • Kích thước: :55 - 16 - 145
  • Mua ngay tại đây! 

Không chỉ riêng các cô nàng nhà Blackpink, kiểu gọng cơ bản cùng phong cách geek-chic hiện nay cũng được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Còn bạn thì sao? Bạn đã chọn được chiếc kính gọng ưng ý cho mình chưa? Tham khảo thêm nhiều mẫu kính gọng hot-hit tại đây!

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam

📞 HOTLINE: 0933 80 00 80

🌐 Website: https://eyewearhut.vn/

▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM