FALL – WINTER 2022 EYEWEAR COLLECTION: New Shape – New Shade

Làng thời trang mùa cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các nhà mốt trên toàn cầu liên tục tổ chức các show diễn để ra mắt những BST mới đầy ấn tượng. 𝐅𝐞𝐧𝐝𝐢 – thương hiệu thời trang cao cấp của đất Ý cũng vừa trình làng BST mắt kính Thu – Đông 2022 với những shape gọng mới, mang đậm sắc thái và âm hưởng của thời trang thập niên 2000s.

 

Một trong những chìa khóa làm nên đẳng cấp của thương hiệu thời trang Fendi lừng lẫy nước Ý đó là luôn giữ được vẻ đẹp cổ điển truyền thống ẩn trong từng đường nét thiết kế hiện đại.

Mẫu kính mát nữ Fendi First của Fendi FW22 tái hiện chân thực phong cách “retro” với thiết kế không vành (rimless) cùng shape mắt oval đầy cảm hứng. Đặc biệt, mắt kính Fendi First còn được gắn logo “F” đặc trưng với thiết kế đính đá đầy phá cách.

Fendi FW22 | Fendi First – Woman Sunglasses
Fendi FW22 | Fendi First – Woman Sunglasses

 

Ở dòng kính mát nam, Fendi lại tiếp tục sử dụng yếu tố “tân thời 2000s” chủ chốt cùng cái nhìn nhạy bén về xu hướng thời trang hiện đại để tổng hòa vào từng kiểu dáng thiết kế. Nằm trong BST Fendi FW22, kính mát nam Fendigraphy ghi dấu với shape gọng chữ nhật (rectangular) nam tính và sành điệu. Khung gọng toát lên tinh thần mạnh mẽ với càng kính dày dặn và được nhấn nhá với logo “FENDI” bằng kim loại sắc nét.

Fendi FW22 | Fendigraphy – Man Sunglasses

Fendi FW22 | Fendigraphy – Man Sunglasses

 

Dễ dàng nhận thấy, hơi thở thời trang những năm 2000s được nhà mốt Fendi sử dụng khéo léo và triệt để xuyên suốt BST FW22, từ kính mát cho đến kính gọng.

Shape kính tròn với thiết kế hai cầu (cầu kính đôi) ở BST kính gọng nam hay biểu tượng O’lock mang tính di sản của Fendi xuất hiện trong BST kính gọng nữ, tất cả đã giúp BST mắt kính Fendi FW22 trở nên độc đáo và không thể nhầm lẫn.

Fendi FW22 | Fendi O’clock – Woman Optical
Fendi FW22 | Fendi O’clock – Woman Optical

 

𝑁𝑒𝑤 𝑆ℎ𝑎𝑝𝑒 – 𝑁𝑒𝑤 𝑆ℎ𝑎𝑑𝑒! BST kính mắt Fendi FW22 đã sẵn sàng để mang đến cho bạn những sắc thái mới lạ trong mùa Thu – Đông này. Cùng 𝐀𝐑 𝐆𝐑𝐎𝐔𝐏 khám phá ngay!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM