EYEWEAR HUT BÙNG NỔ BÃO DEAL – MUA CÀNG NHIỀU, DEAL CÀNG ĐỈNH!

Mùa Hè sôi động đã đến và những chuyến du lịch khám phá đang chờ bạn! Một outfit “chất ngất” chính là yếu tố quan trọng giúp chuyến vi vu của bạn thêm sắc màu. Và tất nhiên, mắt kính chính là món phụ kiện thời trang nhất định không thể thiếu!

Dễ dàng tậu hàng loạt mắt kính chính hãng “sang - xịn” từ các thương hiệu thời trang đình đám với cơn BÃO DEAL siêu hấp dẫn đang bùng nổ tại Eyewear HUT!

ƯU ĐÃI SIÊU KHỦNG LÊN ĐẾN 25% HÀNG LOẠT MẮT KÍNH CHÍNH HÃNG

Mua càng nhiều, deal càng đỉnh! Từ 20/05 – 04/06/2023, Eyewear HUT "chơi lớn" tặng bạn loạt ưu đãi khủng dành cho tất cả sản phẩm kính mát, kính gọng thuộc hàng nguyên giá (*):

  • MUA 1 sản phẩm mắt kính à GIẢM NGAY 10%
  • MUA 2 sản phẩm mắt kính trở lên à GIẢM NGAY 25%

Mua 1 giảm 10%

 

(*) Ưu đãi chỉ áp dụng cho kính nguyên giá trên cùng 1 hóa đơn.

QUÀ TẶNG THỜI TRANG CỰC HOT
CHO MỌI ĐƠN HÀNG TẠI EYEWEAR HUT

“DEAL CHỒNG DEAL!” Bên cạnh chương trình ưu đãi “MUA 1 GIẢM 10% - MUA 2 GIẢM 25%”, Eyewear HUT còn mang đến chương trình quà tặng siêu hấp dẫn đi kèm: Với hóa đơn mua hàng bất kỳ có giá trị từ 3.000.000đ trở lên, Quý khách hàng sẽ được tặng ngay 01 DÂY ĐEO MẮT KÍNH “hot trend” đến từ thương hiệu phụ kiện thời trang Ceci.

Dây đeo mắt kính (glasses chain) chính là dòng phụ kiện đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng và cực kỳ săn đón trong thời gian gần đây. Không chỉ được yêu thích bởi sự tiện dụng, dây đeo mắt kính còn là món phụ kiện sành điệu khi dễ dàng giúp outfit của bạn thêm phần nổi bật, cuốn hút và tôn lên diện mạo đầy chất riêng không thể nhầm lẫn.

 Tặng dây đeo kính

 Ưu đãi quà tặng dây đeo mắt kính được áp dụng đồng thời cùng chương trình “MUA 1 MẮT KÍNH GIẢM 10% - MUA 2 MẮT KÍNH TRỞ LÊN GIẢM 25%” và có thể sẽ kết thúc sớm khi hết quà tặng nên hãy thật nhanh chân ghé cửa hàng Eyewear HUT để tận hưởng trọn chương trình ưu đãi hấp dẫn này nhé!.

COOL LOOK, COOL GLASSES
SẮM KÍNH XỊN CHO BẠN THÊM XINH

Chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng Eyewear HUT cung cấp gần 100 thương hiệu mắt kính từ các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm kính mát, kính gọng, tròng kính, kính áp tròng, phụ kiện kính.

Alexander-McQueen-AM0207S

Eyewear HUT luôn tiên phong cập nhật các bộ sưu tập mắt kính mới nhất, bắt đúng xu hướng thời trang thế giới cũng như tạo sự hoàn hảo cho khuôn mặt người Á Châu. Những mẫu mắt kính hot-hit nhất làng thời trang Xuân - Hè 2023 đã sẵn sàng lên kệ. Note lịch và rủ hội cạ cứng đến Eyewear HUT ngay để vừa được sắm kính xinh với ưu đãi xịn, vừa được nhận quà tặng “chất lừ” từ thương hiệu phụ kiện Ceci cực hot nhé!

Chương trình được áp dụng từ 20/05 – 04/06/2023 tại hệ thống chuỗi cửa hàng Eyewear HUT trên toàn quốc (Xem ngay danh sách cửa hàng tại đây) và các kênh thương mại điện tử

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0933 80 00 80

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM