CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Website E-Commerce | Eyewear HUT

 

Vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm đã nhận được, giữ lại hóa đơn, hộp sản phẩm và phiếu bảo hành (nếu có) để được hỗ trợ đổi/ trả hàng hoặc bảo hành khi cần thiết. Trong trường hợp có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm đã mua, Quý khách vui lòng vòng đọc kỹ các chính sách đổi/ trả hàng dưới đây:

 

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

Chính sách đổi/trả sản phẩm áp dụng khách hàng mua Online.

  • Các trường hợp nhận đổi trả:

– Sản phẩm không đúng chuẩn, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng (nứt/ gãy/ bể vỡ) do lỗi của vận chuyển.

– Đối với sản phẩm gặp các sự cố khác ngoài lỗi kĩ thuật: chỉ áp dụng đổi trả cho sản phẩm nguyên giá và Quý khách hàng sẽ chịu phí ship sản phẩm về cho Eyewear HUT.

– Chỉ áp dụng đổi trả cho các sản phẩm nguyên giá và đơn hàng được đặt từ website chính thức của chúng tôi.

  • Các trường hợp không nhận đổi trả:

– Các sản phẩm không được áp dụng đổi/trả: contact lens, nước rửa, phụ kiện kính.

– Khách hàng không có chứng từ mua hàng đầy đủ tại Eyewear HUT.

– Khách khách muốn thay đổi sản phẩm, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như trầy, xước, vỡ,ố vàng,… sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận từ người giao hàng.

– Không áp dụng đổi trả hàng cho các sản phẩm kính giảm giá và đồng giá (kính thuộc hàng Outlet).

2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

– Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.   

– Giá trị sản phẩm đổi/trả bằng giá hoặc cao hơn giá trị thanh toán trên đơn hàng cũ phát sinh nhu cầu đổi/trả của Quý khách (Lưu ý: Sẽ không bao gồm chi phí giao hàng), phần chênh lệch sau khi đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn Eyewear HUT sẽ không hoàn lại. 

– Quý khách vui lòng quay video lúc mở hàng để làm căn cứ đối chiếu khi sản phẩm khi có sự cố. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp sản phẩm bị lỗi mà không có video quay lúc mở sản phẩm để làm minh chứng.

– Sản phẩm khi trả về Eyewear HUT đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho quý khách về: bao bì,nhãn mác, chứng từ mua hàng ,kính phải còn nguyên vẹn, còn tag, barcode và đầy đủ phụ kiện (hộp, khăn nếu có đi kèm).

3. THỜI GIAN ĐỔI TRẢ

-Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

-Thời hạn trả hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được sản phẩm.

4. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ

– Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 0932756234  trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để được hướng dẫn chi tiết.

– Sau khi chúng tôi nhận được sản phẩm và kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi/ trả hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi lại sản phẩm mới (áp dụng cho đổi hàng) hoặc hoàn tiền (áp dụng cho trả hàng) tương ứng.

– Quý khách vui lòng quay video lúc mở hàng để làm căn cứ đối chiếu khi sản phẩm khi có sự cố. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp sản phẩm bị lỗi mà không có video quay lúc mở sản phẩm để làm minh chứng.

(*) Lưu ý chung:

– Trong trường hợp yêu cầu đổi/ trả hàng của Quý khách bị từ chối, Eyewear HUT sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo.

– Trong trường hợp yêu cầu đổi/ trả hàng được chấp nhận, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm thành một kiện hàng để nhân viên giao nhận có thể đến lấy lại kiện hàng và hỗ trợ đổi hàng. Thời gian hoàn tiền từ 7 đến 45 ngày tùy phương thức thanh toán của khách hàng.

– Nếu trong trường hợp kiện hàng của Quý khách không đủ điều kiện để đổi/ trả hàng, Eyewear HUT sẽ hoàn trả lại kiện hàng cho Quý khách.

– Trường hợp đổi sản phẩm do nhu cầu của khách hàng, phí vận chuyển khách hàng thanh toán cho bên vận chuyển cả 2 chiều gửi (nếu có).

– Quý khách vui lòng thanh toán phí ship và chi phí chênh lệch (nếu có) cho nhân viên giao hàng.

– Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa bên trong kiện hàng với nhân viên giao hàng (không xé bao bì niêm phong, không dùng thử). Mọi trường hợp quý khách không kiểm tra cùng nhân viên giao hàng, Eyewear HUT sẽ không giải quyết đổi/trả, khiếu nại về hàng hóa – nếu có.

– Quý khách lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
+ Eyewear HUT không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
+ Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị hư hỏng, móp méo hộp sản phẩm hoặc mất mát, thất lạc.
+ Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi chuyển phát đổi/trả về cho Eyewear HUT. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi/trả qua dịch vụ chuyển phát.

 

Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả, Quý khách vui lòng liên hệ:

Số hotline: 0932 756 234

Fanpage: https://www.facebook.com/EyewearHUT.Official/

Email: eyewearhut.cs@argroup.com.vn

Eyewear HUT chân thành cám ơn và vô cùng hân hạnh được phục vụ Quý Khách!