Mắt kính trẻ em Puppy - Sự lựa chọn số 1 cho đôi mắt bé!

Vui tết Thiếu Nhi - Săn kính Puppy giá tốt tại Eyewear HUT! Các bậc phụ huynh đã chọn được món quà gì cho bé nhà mình chưa? Một chiếc mắt kính trẻ em thời trang bảo vệ đôi mắt trong ngày hè rực rỡ sẽ là món quà hợp lý nhất lúc này đấy!

Mắt kính trẻ em

Vui tết Thiếu Nhi - Săn kính Puppy cùng Eyewear HUT!

Mắt kính trẻ em Puppy | Lựa chọn hàng đầu cho đôi mắt trẻ

Puppy là thương hiệu kính dành riêng cho trẻ em dưới 10 tuổi trong nhóm các thương hiệu do AR GROUP JSC độc quyền phát triển và phân phối. Với tiêu chí “đầy màu sắc”, “thoải mái” và “an toàn” , mắt kính Puppy mang đến cho các em nhỏ những dòng kính “đầy màu sắc” và “đơn giản” tùy theo sở thích và nhu cầu của các em.

Bên cạnh đó, mắt kính trẻ em Puppy còn chú trọng vào việc chăm sóc các em nhỏ hiếu động nên chất liệu đảm bảo an toàn và chất lượng cho các em vui chơi thỏa thích.

Đặc điểm thiết kế vừa khớp với gương mặt sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các em nhỏ suốt ngày dài học tập và vui chơi. Vì vậy, hiện nay Puppy là thương hiệu kính được yêu thích nhất dành cho khách hàng nhỏ tuổi của AR GROUP JSC.

Kính Puppy

Mắt kính trẻ em Puppy | Lựa chọn hàng đầu cho đôi mắt trẻ

Tại sao nên lựa chọn mắt kính trẻ em đến từ thương hiệu PUPPY?

Vậy thì tại sao nên lựa chọn mắt kính trẻ em đến từ thương hiệu Puppy? Dưới đây là 4 tiêu chí quan trọng khiến sản phẩm đến từ thương hiệu này ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Tại sao nên chọn mắt kính Puppy

1. FLEXIBLE & DURABLE (Linh hoạt & Bền bỉ)

Mắt kính đến từ thương hiệu Puppy đề cao tính ứng dụng và trải nghiệm sử dụng của trẻ. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, các sản phẩm mắt kính có độ bền cao, gọng nhựa cao cấp hạn chế hư hại khi rơi rớt.

2. EASY-TO-WEAR (Thoải mái khi sử dụng)

Kính Puppy dễ phối trang phục

Với phong cách gọng cơ bản kèm nhiều phối màu và họa tiết sặc sỡ. Kính mắt Puppy thích hợp cho trẻ đeo hằng ngày, dễ đeo dễ sử dụng vào nhiều dịp khác nhau (Đi học, đi chơi, đi du lịch,...)

3. SUPERLIGHT & OPTIMAL FIT (Siêu nhẹ & Vừa vặn)

Kính mắt Puppy được nghiên cứu và gia công chuyên dành cho trẻ em Châu Á, vì thế kích cỡ và thiết kế gọng hoàn toàn phù hợp và vừa vặn với mọi trẻ em. Với kim chỉ nam “nâng niu đôi mắt trẻ”, trọng lượng kính Puppy siêu nhẹ, giúp trẻ thoải mái vận động mà không lo vướng víu.

Kính Puppy siêu nhẹ

4. HIGH PROTECTION & SAFE FOR KIDS (Bảo vệ tốt & An toàn cho trẻ)

Cuối cùng, quan trọng nhất kính mắt Puppy sử dụng tròng kính chống ánh sáng xanh chất lượng, chống tia UV nhằm hỗ trợ bảo vệ đôi mắt trẻ một cách toàn diện nhất.

Thương hiệu kính Puppy được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em dưới 10 tuổi. Sản phẩm với nhiều hoa văn, màu sắc vui nhộn phù hợp với lứa tuổi năng động, ưa khám phá của các em.

Kính Puppy an toàn cho trẻ

Một số mẫu kính mắt trẻ em Puppy phổ biến đang được ưa chuộng:

  • Dáng kính phi công (Aviator)
Kính Puppy dáng phi công
Kính Puppy dáng phi công
Kính Puppy dáng phi công
LIÊN HỆ LIÊN HỆ  LIÊN HỆ
  • Dáng kính cánh bướm (Butterfly)
Kính Puppy dáng cánh bướm
Kính Puppy dáng cánh bướm
Kính Puppy dáng cánh bướm
LIÊN HỆ LIÊN HỆ  LIÊN HỆ
  • Dáng kính tròn - Unisex
Kính Puppy dáng tròn
Kính Puppy dáng tròn
Kính Puppy dáng tròn
LIÊN HỆ LIÊN HỆ  LIÊN HỆ
  • Dáng kính vuông - Unisex
Kính Puppy dáng vuông
Kính Puppy dáng vuông
Kính Puppy dáng vuông
LIÊN HỆ LIÊN HỆ  LIÊN HỆ

Tại sao trẻ em cần mang kính mát bảo vệ mắt?

Mắt luôn là bộ phận nhạy cảm và dễ tổn thương nhất của con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Võng mạc của bé đang trong giai đoạn phát triển chưa hoàn thiện, vùng da ở mắt cũng mỏng và dễ trầy xước khi trẻ nô đùa.

Bên cạnh đó, việc không khí đang ngày càng ô nhiễm, bụi mịn cũng những bức xạ mặt trời sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt của trẻ. Theo các chuyên gia cho biết, trẻ em từ 3 tuổi trở lên có thể bắt đầu dùng kính mát.

Tóm lại, một chiếc kính mát thời trang trẻ em không chỉ đơn giản là một phụ kiện “điểm tô” cho outfit của bé mà còn là một “tấm khiên” để che chắn cũng như bảo vệ đôi mắt trẻ một cách tối ưu và toàn diện nhất.

Kính Puppy thiết kế đẹp

Các tiêu chí chọn mua mắt kính cho trẻ em

Lựa chọn mắt kính cho trẻ cũng cần quan tâm đến một số tiêu chí cơ bản như sau:

Thiết kế kính mắt

Trước hết, là một sản phẩm mắt kính dành cho trẻ em, các sản phẩm mắt kính phải có thiết kế bắt mắt và thu hút. Bạn nên chọn các mẫu trẻ trung, đáng yêu đi kèm đó là màu sắc rực rỡ phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Sở dĩ cần quan tâm đến thiết kế trước tiên vì đây là sản phẩm mua cho trẻ, bạn nên quan tâm đến cảm nhận và sở thích của trẻ. Đeo một chiếc kính bản thân thật sự yêu thích sẽ giúp trẻ có tinh thần vui vẻ và nhiều năng lượng để tiếp thu kiến thức, hỗ trợ phát triển bản thân.

Bạn có thể chọn một vài kiểu kính và đưa trẻ tự lựa chọn, điều này vừa giúp trẻ hình thành kỹ năng ra quyết định, thấu hiểu bản thân và yêu thích, trân trọng những thứ mà mình cho trẻ hơn.

Khả năng chống tia UV

Theo các chuyên gia cho biết, trẻ trên 3 tuổi khi hoạt động ngoài trời, bạn nên cho trẻ đeo kính mát cho bé nên có chống tia UV 400 tới 99% đến 100%. Bên cạnh đó, bạn nên chọn cho bé mắt kính có khả năng chống cả 2 tia UVA và UVB để giảm cường độ ánh sáng giúp mắt dễ chịu hơn.

Đặc biệt, kính mắt sẽ càng trở nên có tác dụng hỗ trợ bảo vệ đôi mắt khi bé đang bị tổn thương như bị đau mắt đỏ, viêm mí mắt,... (Các bệnh về mắt phổ biến thường gặp ở trẻ).

Kính Puppu chống tia UV

Kích thước tròng kính

Khi lựa chọn mắt kính cho trẻ bạn cũng nên kiểm tra xem mắt kính có vừa với khuôn mặt của bé hay không? Bên cạnh đó, hãy kiểm tra kỹ tròng kính xem màu tròng kính có đều và trong không.

Bạn có thể thử nhìn qua tròng kính xem hình ảnh qua mắt kính có thật không, tránh làm ảnh hưởng tới những hình ảnh bé sẽ thấy, gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt bé sau này.

Nguồn gốc rõ ràng

Ngày nay trên thị trường tràn lan các mắt kính không rõ nguồn gốc, gây ảnh hưởng xấu đến cho trẻ. Khi lựa chọn mắt kính, bậc phụ huynh nên chú ý các biểu tượng thể hiện chức năng như “chống tia cực tím” hoặc “UV400” trên thân kính để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

tiêu chí chọn kính mắt trẻ em

Bên cạnh đó, bậc phụ huynh khi mua kính cho trẻ nên lựa chọn những sản phẩm mắt kính đến từ các thương hiệu phổ biến, uy tín. Puppy - Thương hiệu mắt kính trẻ em chính hãng được phân phối từ Eyewear HUT với giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng Việt.

Mẫu mã đa dạng cùng thiết kế bắt mắt chính là điểm cộng giúp sản phẩm mắt kính Puppy ngày càng được lòng người dùng. Eyewear HUT - cửa hàng phân phối mắt kính Puppy chính hãng trên toàn quốc với hệ thống phân phối rộng rãi.

Eyewear HUT hiện đang có sẵn trên các sàn Thương mại điện từ Shopee | Lazada | Tiki, quý khách hàng có thể tự do mua sắm chỉ với vài cú "click" chuột.

Lưu ý: Đối với trẻ có bệnh về mắt, bố mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhãn khoa trước khi quyết định cho bé đeo thêm kính râm.

Eyewear HUT - Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam
📞 HOTLINE: 0933 80 00 80
🌐 Website: https://eyewearhut.vn/
▶ Chi tiết hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: Tại đây!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM